9 ความหมายมงคลขนมตรุษจีนต้อนรับวันตรุษจีน

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับเทศกาล ตรุษจีน โดย ตรุษจีน2565 นี้ตรงกับวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้เลยค่ะ ลูกค้าหลายท่านที่มีเชื้อสายจีนคงจะชอบเทศกาลนี้เป็นพิเศษเพราะเป็นเทศกาลรับทรัพย์ รับ อั่งเปา จากญาติและเตรียม ขนมไหว้เจ้า สำหรับเตรียมไหว้บรรพบุรุษ และสำหรับพ่อค้าแม่ค้า ตรุษจีน ถือเป็นเทศกาลรับทรัพย์รัวๆ กันเลยทีเดียว เพราะเป็นช่วงที่สามารถสร้างรายได้ปังๆ จากการขาย ขนมไหว้ตรุษจีน วันนี้แอดมินจึงได้รวบรวมความหมายดีๆ ของขนมมงคลต้อนรับ วันตรุษจีน มาฝากค่ะ ความหมายของ ขนมไหว้ตรุษจีน ทั้ง 9 ชนิด จะปังจะเฮง ความหมายดีขนาดไหน ไปดูกันเลยค่ะ 🙂

1. ขนมไหว้พระจันทร์

ขนมไหว้พระจันทร์ วันตรุษจีน ตรุษจีน ตรุษจีน2565 อั่งเปา บรรจุภัณฑ์ แพคเกจจิ้ง

ขนมไหว้พระจันทร์ สื่อถึงความเป็นสิริมงคล ความปรารถนาดี ลูกค้าสามารถบรรจุใน กล่องเบเกอรี่ อีกทั้งการ สกรีนโลโก้ และติด สติ๊กเกอร์ ยังสามารถช่วยเพิ่มมูลค่าของขนม

2. ขนมเข่ง

ขนมเข่ง วันตรุษจีน ตรุษจีน ตรุษจีน2565 อั่งเปา บรรจุภัณฑ์ แพคเกจจิ้ง

ขนมเข่ง สื่อถึงความราบรื่น ความหวานชื่น ความอุดมสมบูรณ์ ลูกค้านิยมบรรจุด้วย บรรจุภัณฑ์ กล่องใส่อาหาร และทริคการทำให้ขนมอยู่ได้นานกว่า สามารถใส่ใน ถุงสูญญากาศ ได้ด้วยค่ะ

3. ขนมสาลี่

ขนมสาลี่ วันตรุษจีน ตรุษจีน ตรุษจีน2565  กล่องใส่อาหาร ถุงคุกกี้ ถุงสุญญากาศ

ขนมสาลี่ สื่อถึงเจริญรุ่งเรือง และความเฟื่องฟู ลูกค้าสามารถบรรจุใน กล่องอาหาร และแจกจ่ายให้สมาชิกในครอบครัวทานเพื่อความเป็นสิริมงคลใน วันตรุษจีน

4. ขนมปุยฝ้าย

ขนมปุยฝ้าย วันตรุษจีน ตรุษจีน ตรุษจีน2565 กล่องใส่อาหาร ถุงคุกกี้

ขนมปุยฝ้าย สื่อถึงความรุ่งเรือง ความเจริญงอกงาม และความเฟื่องฟู ลูกค้านิยมบรรจุด้วย กล่องกระดาษ อีกทั้งยังสามารถเพิ่มมูลค่าของสินค้าได้ด้วยการติด สติ๊กเกอร์ สกรีนโลโก้ แบรนด์ของตัวเองได้ด้วยค่ะ

5. ซาลาเปา

ซาลาเปา วันตรุษจีน ตรุษจีน ตรุษจีน2565 ถุงซิปล็อค กล่องกระดาษ กล่องใส่อาหาร ถุงคุกกี้

ซาลาเปา เป็นอีกหนึ่ง ของไหว้เจ้า ตรุษจีน ที่สื่อถึงความโชคดี เป็นสิริมงคล ลูกค้าสามารถบรรจุซาลาเปาใน กล่องกระดาษคราฟท์ และหากต้องการให้ซาลาเปาเก็บได้นานกว่า ลูกค้ายังสามารถใส่ใน ถุงสุญญากาศ และซีลปิดปากถุงด้วย เครื่องซีลปากถุง ได้ด้วยนะคะ

6. ขนมเทียน

ขนมเทียน วันตรุษจีน ตรุษจีน ตรุษจีน2565 อั่งเปา บรรจุภัณฑ์ แพคเกจจิ้ง

ขนมเทียน สื่อถึงความหวานชื่นและการมีชีวิตที่ราบรื่น การบรรจุขนมเทียนลงใน กล่องใส่อาหาร จะช่วยได้ดีมากๆ ในการป้องกันความชื้นและฝุ่นค่ะ

7. ขนมเปี๊ยะ

ขนมเปี๊ยะ วันตรุษจีน ตรุษจีน กล่องใส่อาหาร ถุงคุกกี้ ถุงสุญญากาศ

ขนมเปี๊ยะ สื่อถึงความพรั่งพร้อม ความสมหวัง ลูกค้าส่วนมากมักบรรจุด้วย บรรจุภัณฑ์ กล่องกระดาษ หรือหากต้องการบรรจุแยกชิ้น ยังใส่ใน ถุงคุกกี้ ได้ด้วยค่ะ

8. ขนมไข่

ขนมไข่ วันตรุษจีน ตรุษจีน ตรุษจีน2565 อั่งเปา บรรจุภัณฑ์ แพคเกจจิ้ง

ขนมไข่ เป็นอีกหนึ่ง ขนมไหว้ตรุษจีน สื่อถึงความเจริญรุ่งเรือง ส่วนมากจะบรรจุใน ถุงซิปล็อค (แอบกระซิบว่าทางร้านเรามีให้เลือกหลายรุ่นมาก ทั้ง ถุงซิปล็อคสีแดง หรือ ถุงฟอยด์ซิปล็อค สีทอง 2 สีนี้มาแรงมาก ช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลได้ดีเลยทีเดียวค่ะ)

9. ขนมจันอับ

ขนมจันอับ วันตรุษจีน ตรุษจีน ตรุษจีน2565 อั่งเปา บรรจุภัณฑ์ แพคเกจจิ้ง

ขนมจันอับ สื่อถึงความหวานที่เพิ่มพูน การมีความสุขตลอดไปในชีวิต สามารถบรรจุใน ถุงซิปล็อค และ ถุงฟอยด์ซิปล็อค หรือหากเป็นชิ้นเล็กๆ ลูกค้าสามารถใส่ใน ถุงคุกกี้ ได้ค่ะ

      รู้ความหมายมงคลของ ขนมมงคล และ แพคเกจจิ้ง ที่เหมาะสำหรับขนมแต่ละอย่างแบบนี้แล้ว ตรุษจีน2565 นี้อยากเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องไหน ต้องรีบไปหาซื้อมากันด่วนๆ เลยค่ะ (กดดู หน้าเว็บ หรือ Youtube ได้น๊าาา) และพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการสร้างรายได้การขาย ขนมตรุษจีน ต้องรีบตุน แพคเกจจิ้ง เตรียมตัวรับยอดแบบปังๆ เฮงๆ รับ อั่งเปา รัวๆ ต้อนรับ วันตรุษจีน กันได้เลยค่ะ 🙂

SHOPPING CART

close